Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Thực hư công dụng của mầm đậu nành đối với khả năng thụ thai

Posted at  20:01  |  in  suc-khoe

Một số người cho rằng chính đậu nành là thủ phạm khiến nam giới vô sinh. Số khác lại cho rằng mầm đậu nành có công dụng làm tăng khả năng thụ thai. Vậy giữa hai luồng ý kiến trái chiều này, đâu mới là sự thật đáng tin?

Xem thêm: nipt

Nhiều người vẫn hoài nghi về công dụng làm tăng khả năng thụ thai của mầm đậu nành.​

Mầm đậu nành và khả năng thụ thai của phụ nữ

Hiện tại chỉ có những báo cáo cho thấy các sản phẩm từ đậu nành làm gián đoạn đến chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Riêng tác dụng làm tăng khả năng sinh sản của mầm đậu nành, đến nay vẫn chưa một bằng chứng khoa học nào chứng minh. Đồng thời cũng không ai có thể khẳng định nó đủ an toàn đối với sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.


Mầm đậu nành làm tăng lượng estrogen

Mầm đậu nành chứa một lượng lớn estrogen tự nhiên. ​

Bản thân mầm đậu nành đã chứa một lượng lớn estrogen tự nhiên. Khi vào đến cơ thể, nó sẽ làm nhiệm vụ ngăn chặn các thụ thể estrogen khác hình thành như một “cú lừa” đối với bộ não. Não bộ lúc này nhận tín hiệu thiếu hụt estrogen từ cơ thể và tiếp tục sản sinh thêm một lượng estrogen để duy trì khả năng sinh sản của người phụ nữ.


Chính vì vậy, mầm đậu nành được xem là một biệt dược quan trọng trong việc hỗ trợ sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc nó có thể can thiệp được tất cả các trường hợp vô sinh, hiếm muộn. Khoản sau 5 ngày sử dụng mầm đậu nành, bạn đã có được một lượng estrogen vừa đủ để chuẩn bị cho quá trình thụ thai.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Mẹo vặt độc lạ hàng ngày. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top