Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Những bệnh phải dứt điểm trước khi mang thai

Posted at  20:21  |  in  suc-khoe

Việc kiểm tra sức khỏe trước khi mang thai là cực kỳ cần thiết và quan trọng. Chỉ vướng bận 1 trong 9 bệnh sau thôi, sự an toàn của bạn và bé con trong bụng sẽ bị đe dọa.


Nếu có ý định mang thai nhưng mắc bệnh tim, bạn cần sự giám sát y tế chặt chẽ từ bác sĩ

1. Thiếu máu do thiếu sắt

Thiếu máu trước khi mang thai nếu không trị dứt điểm sẽ rất dễ tác động tiêu cực đến sự phát triển của thai nhi trong thai kỳ. Theo đó, sự hấp thụ dưỡng chất cho bé con trong bụng không như tiêu chuẩn dẫn đến thai chậm phát triển, nguy cơ sinh non và thai chết lưu.


Hơn nữa, mẹ bầu cũng có thể mắc bệnh tim, xuất huyết sau sinh, nhiễm trùng hậu sản. Do đó, trước khi có ý định thụ thai, bạn nên bổ sung sắt đầy đủ để đảm bảo cơ thể không mắc chứng thiếu máu.


2. Bệnh liên quan đến tim mạch

Bệnh tim, nhất là bẩm sinh, không dễ chữa trị. Vì vậy, nếu có ý định mang thai nhưng lại gặp khó khăn về vấn đề tim mạch, bạn nên tư vấn ý kiến của bác sĩ về chuyện bầu bì. Nếu không giám sát chặt chẽ, nhất là 3 tháng cuối, bệnh tim sẽ càng nặng hơn, dẫn đến sảy thai, sinh non, rối loạn chức năng nhau thai.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Mẹo vặt độc lạ hàng ngày. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top