Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Những sai lầm của mẹ gây hại cho thai nhi

Posted at  20:36  |  in  suc-khoe

Bỏ qua tiền thai sản

Bạn có thể hỏi ý kiến bác sỹ để bổ sung vitamin tiền thai sản phù hợp.

Nhiều phụ nữ sắp làm mẹ bị ốm nghén hoặc thường xuyên buồn nôn phàn nàn rằng các loại vitamin tiền thai sản chỉ làm cho các triệu chứng tồi tệ hơn, nhưng bạn phải biết là đó là những viên bổ sung quan trọng mà bạn phải uống mỗi ngày. 


Bé của bạn cần các chất dinh dưỡng bao gồm các vitamin cho sự tăng trưởng và phát triển, do đó nếu liều lượng thuốc hàng ngày làm bạn khó chịu thì đừng ngần ngại mà không trao đổi cùng bác sĩ. Trong trường hợp này, bác sĩ có thể kê toa cho bạn một thuốc hiệu khác hoặc đề xuất một lựa chọn thay thế (chẳng hạn như hình thức dán hoặc dùng thuốc nước) ít gây phiền hà cho bụng bạn hơn. Bạn cũng có thể uống các viên vitamin với thức ăn hoặc vào thời điểm khác trong ngày, hoặc cũng có thể hỏi bác sĩ xem có thể bẻ đôi viên thuốc được không.

Không thành thật với bác sĩ


Cung cấp đầy đủ thông tin cho bác sỹ về thai kỳ để bác sỹ có thể tư vấn tốt nhất cho bạn.

Có thể bạn rất thích thưởng thức hơi nhiều rượu trước khi nhận ra mình đã có thai. Có thể bạn đang trong một mối quan hệ không bảo đảm. Hoặc có thể bạn chỉ không thể từ chối sức cám dỗ của một đĩa sashimi tươi ngon và “thèm muốn chết” sushi. Nên nhớ, chẳng ai hoàn hảo cả, và bác sĩ cũng chẳng trông mong điều đó ở bạn đâu. 


Thay vào đó, quan trọng là bạn cần phải thành thật với bác sĩ về cuộc sống của bạn và bất kỳ sai lầm nào mà bạn có thể đã gây nên khi đang chuẩn bị sinh em bé. Bác sĩ cần các dữ liệu do bạn cung cấp để giúp bạn sinh con khỏe mạnh, do vậy bạn phải thành thật với bác sĩ. Ngay cả nếu bạn cảm thấy xấu hổ khi phải nói về điều mà bạn đã làm, nhưng hãy nuốt lấy niềm kiêu hãnh đó mà nói ra. Tất cả đều vì con của bạn mà thôi. 

Trong phần lớn các trường hợp, nhiều khả năng là bác sĩ sẽ nói với bạn rằng chuyện ấy cũng không nghiêm trọng gì (mà sẽ làm nên điều kỳ diệu khiến tội lỗi của bạn tan biến và giúp bạn nhẹ nhõm trong lòng).

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Mẹo vặt độc lạ hàng ngày. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top