Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Những việc mẹ bầu cần phải làm để phòng ngừa sảy thai

Posted at  20:11  |  in  suc-khoe

Bổ sung progestogen

Progestogen là kích thích tố rất quan trọng với sức khỏe của tử cung, giúp hỗ trợ thai nhi phát triển tốt nhất. Vì vậy nếu mẹ đã từng một lần sảy thai, đừng quên bổ sung progestogen.

Xem thêm: nipt

Không tập thể dục quá sức

Tập luyện thể thao là việc làm cần thiết và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tuy nhiên điều này không có nghĩa là các mẹ phải cố gắng luyện tập quá sức. Việc tập luyện quá vất vả sẽ khiến cơ thể mẹ bị tổn thương, thậm chí gây sảy thai. Chị em chỉ nên luyện tập nhẹ nhàng và dừng lại ngay nếu cảm thấy không thoải mái.

7 việc mẹ bầu cần làm để phòng ngừa sảy thai - 1

Tạo tâm lý thoải mái

Căng thẳng về thể chất và tinh thần ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thai kỳ và rất có thể sẽ gây sảy thai. Vì vậy mẹ bầu cần cố gắng tạo tâm lý thoải mái, vui tươi trong công việc cũng như cuộc sống gia đình.

Khám thai định kỳ

Một việc vô cùng quan trọng mẹ không được lơ là đó là khám thai định kỳ theo lịch của bác sĩ chuyên khoa. Ngay cả khi thai kỳ đang khỏe mạnh bình thường thì cũng đừng quên việc làm này. Chỉ bác sĩ mới là người biết chắc chắn em bé của bạn có đang khỏe mạnh hay không.


Tránh tiếp xúc với bức xạ và chụp x-quang

Mẹ nên nói chuyện với bác sĩ về tình tình sức khỏe thai kỳ cũng như việc mẹ đang bầu bí để tránh không chụp x-quang. Ngoài ra chị em cũng cần tránh xa những tia bức xạ có thể gây hại cho thai nhi.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Mẹo vặt độc lạ hàng ngày. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top