Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Tư thế chiến binh I rất tốt cho tập Yoga buổi sáng

Posted at  00:15  |  in  xet-nghiem

Xét nghiệm myDNA là gì - Tư thế chiến binh I (warrior I) được biết đến như là một tư thế sức mạnh vì làm tăng cường khả năng chịu đựng cho vai, lưng, cánh tay, chân và mắt cá chân. Bài tập giúp bạn làm tăng sự tự tin, linh hoạt phần hông, rèn luyện sự tập trung và cung cấp năng lượng cho toàn bộ cơ thể.

– Từ tư thế chó úp mặt, bạn nâng chân phải lên trên và uốn cong đầu gối về phía mũi, giữ cho phần đùi và phần bắp chân vuông góc.

– Siết chặt hai chân và căng chân trái thẳng hàng, các ngón chân phải được giữ thẳng hướng về phía đầu thảm, chân phải của bạn lúc này sẽ được nhấn xuống.

bài tập yoga buổi sáng là tư thế chiến binh 1

– Nhấn hông, hạ thấp gối phải, bắt đầu võng người, ép bụng, nâng hai cánh tay qua đầu, hai lòng bàn tay hướng vào nhau, đặt song song và hít thở sâu 3 lần.


– Quay trở lại động tác chó úp mặt và đổi chân.

Để thực hiện đúng động tác, trước hết bạn hãy đưa bàn chân phải lên để ở giữa hai bàn tay, di chuyển chân phải sang gần tay phải, canh chân thẳng hàng để đầu gối và bắp chân vuông góc với nhau.

Nếu không thể bước chân lên ở vị trí giữa hai bàn tay, bạn có thể đặt chân xuống rồi dùng một tay nắm lấy mắt cá chân và di chuyển chân về phía trước. Bạn cũng có thể đứng lên, đặt chân về phía trước rồi điều chỉnh.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Mẹo vặt độc lạ hàng ngày. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top