Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Buổi sáng bạn nên tập bài tập yoga này để tốt cho sức khỏe

Posted at  00:11  |  in  xet-nghiem

Xét nghiệm mydna ở đâu - Hai tư thế con mèo và con bò (cat-cow) được thực hiện cùng nhau sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường sự lưu thông của dịch tủy sống. 

Đồng thời, bài tập làm thư giãn cột sống và nhẹ nhàng massage các bộ phận trong vùng bụng. Tư thế kéo căng vùng thân trên sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn sau khi thức dậy và giúp cơ thể linh hoạt hơn trong cả ngày.
bài tập yoga buổi sáng là tư thế chó úp mặt

Dưới đây là các bước thực hiện:

– Khi kết thúc bài tập tư thế em bé, bạn giữ nguyên người với hai gối và hai tay chống trên sàn, hai bàn chân duỗi thẳng mở rộng bằng hông.


– Khi hít vào, bạn võng lưng, đưa bụng xuống, đẩy hông lên cao nhất có thể, lưng duỗi thẳng nhưng vẫn có thể lăn qua lại giống tư thế con bò và đẩy cổ lên cao thả lỏng.

– Khi thở ra, bạn ấn tay vào mặt đất, siết chặt chân, cánh tay để trụ vững cơ thể, hóp bụng, cong lưng lên cao nhất có thể và cúi đầu nhìn vào đùi giống tư thế con mèo.

– Bạn liên tiếp thực hiện các động tác trên và hít thở đều đặn trong 5 nhịp thở.

Khi tập động tác mèo – bò, hai cánh tay của bạn không nên để quá rộng, quá thấp hay quá cao so với vai vì sẽ làm bạn trượt ngã. Trong khi đó, đầu gối bạn phải giữ thẳng với hông và ở giữa hai cánh tay, phần đùi cũng cần được siết chặt để giúp bạn trụ vững cơ thể và không bị té ngã.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Mẹo vặt độc lạ hàng ngày. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top