Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Quạt trần châu Âu có gì khác với châu Á

Posted at  20:00  |  in  quat-tran

Quạt trần là một đồ gia dụng rất phổ biến dù là tại châu Âu, châu Á hay là tại chính Việt Nam, các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy quạt trần có đèn ở bất cứ đâu dù là bệnh viện, trường học, nhà hàng, quán ăn hay là ở trong các hộ gia đình. 

Thế nhưng ở trên thế giới thì mỗi nơi lại có một thời quen, có những sản phẩm với đặc điểm khác nhau, vậy thì quạt trần châu Âu có gì khác so với quạt trần ở Việt Nam.


Trước khi tìm hiểu cụ thể về điểm khác nhau giữa quạt trần ở châu Âu và châu Á, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động của quạt trần. 

Quạt trần thông thường sẽ hoạt động một cách hiệu quả nhờ vào tác dụng kỹ thuật của kỹ sư khí động học. Khí động học đóng vai trò rất to lớn bởi vì phải nhờ vào nó thì quạt đèn trần mới có thể hoạt động một cách êm ái và đem lại hiệu suất cao. 

Những chiếc cánh quạt khi quay sẽ thôi không khí xuống phía dưới, tạo ra một sự di chuyển, đối lưu trong không khí và làm cho căn phòng được mát hơn nhờ có gió. 

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

1 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Mẹo vặt độc lạ hàng ngày. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top