Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Ăn hạt sen khi mang thai sẽ mang lại những tác dụng tuyệt vời

Posted at  19:47  |  in  suc-khoe

Thành phần dinh dưỡng của hạt sen vô cùng dồi dào, có thể kể đến như canxi, sắt, phot pho, gluxit, calo, vitamin, kali nên là nguồn cung cấp các dưỡng chất quý giá cho sức khỏe của bà bầu cũng như sự phát triển của thai nhi.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

- Làm đẹp, dưỡng da:

Không những giúp mẹ bầu cải thiện sức khỏe mà hạt sen còn là một trong những "mỹ phẩm" làm đẹp thần kỳ từ thiên nhiên. Hạt sen được biết đến với đặc tính giữ ẩm cho da từ bên trong. 

Những lợi ích khổng lồ cũng như tác dụng phụ khi ăn hạt sen trong lúc mang thai các mẹ bầu cực nên biết - Ảnh 6.

Hạt sen với hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào sẽ giúp loại bỏ mụn, ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da và giúp phụ nữ có làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Trà hạt sen còn ngăn ngừa tình trạng mất cân bằng độ ẩm của da, làm giảm sự hình thành tế bào bất thường và ức chế quá trình oxy hóa protein trong da.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có đau không

- Kiểm soát đường trong máu:

Lượng đường trong máu có thể tăng cao trong thai kỳ. Trong hạt sen có chứa các vitamin nhóm B, nhiều chất xơ và lượng calo thấp giúp đốt cháy calo và giảm mức đường huyết của người mẹ trong thời gian mang thai.

- Hỗ trợ sự phát triển của thai nhi:


Hạt sen rất tốt cho sự phát triển thần kinh và trí não thai nhi bởi trong hạt có chứa hàm lượng protein dồi dào, rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh của em bé.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Mẹo vặt độc lạ hàng ngày. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top